Wednesday, February 14, 2018

MKATABA HUDUMA KWA WATEJA KUBADILI UTENDAJI WA WATUMISHI WIZARA YA HUUM


NA MWINYIMVUA NZUKWI
WIZARA ya Habari, Utamaduni, Utalii na michezo imesema kutekelezwa kwa mkataba wa utoaji wa huduma kwa wateja utasaidia kuimarisha utendaji na utawawala bora ndani ya wizara hiyo.

Akiwasilisha rasimu ya mkataba huo kwa wadau wa wizara hiyo, watendaji wa idara na wakuu wa vitengo Mkurugenzi Idara ya Uendeshaji na Utumishi Joseph Kilangi alisema lengo la mkataba huo pia ni utekelezaji wa programu ya kuimarisha utumishi wa umma yam waka 2000.

Alisema programu hiyo inazitaka taasisi za umma kuweka kwa uwazi misingi ya huduma zinazotoa na kuweka viwango vya utoaji wa huduma na kuwataka wadau hao kufuatilia utekelezaji wa majukumu ya wizara hiyo.

Alisema kukamilika kwa mkatàba huo kutawasaidia wadau wa wizara hiyo kukuza kupata huduma bora na kuwa tayari kupeleka malalamiko yao kwa katibu mkuu wa Wizara hiyo pale wanapokosa huduma wanazostahiki.

“Wapokea huduma kutoka katika taasisi zilizomo katika wizara yetu wanatakiwa kwa mujibu wa mkataba huu kuwasilisha malalamiko yao juu ya kutoridhishwa na huduma zinazotolewa ili kuzipatia ufumbuzi lakini pia watendaji wanatakiwa kuutekeleza mkataba huu kikamilifu”, alieleza Kilangi.

Alisema chini ya mkataba huo, mteja atakuwa na haki ya kupatiwa mrejesho wa malalamiko atakayoyawasilisha, kupatiwa huduma kwa haraka na katika muda mfupi na kupatiwa huduma anayoihitaji bila ya ushawishi au kutoa rushwa na zawadi.

 Wakiichangia rasimu hiyo wadau hao waliitaka wizara hiyo kuwa na vipimo vya muda katika majukumu waliyojipangia kuyatekeleza ili iwe rahisi wadau kujua namna ya kupata au kudai huduma zinazotolewa na taasisi za wizara hiyo.

Walisema pamoja na mkataba huo kuwa na maelezo ya jumla katika majukumu ya idara na vitengo vya wizara hiyo ni vyema vitengo hivyo vingeanishiwa majukumu mahsusi ili iwe rahisi kuwajibika juu yake.

“wizara ina majukumu makubwa na ingekuwa vyema kama kila kitengo kingeeleza mambo yatakayoyafanya na kuwa ni ahadi ili mwisho wa siku iweze kupimwa kutokana na mipango hiyo”, alisema usi mohammed usi kutoka wizara ya nchi ofisi ya rais, tawala za mikoa, serikali za mitaa na idara maalum za SMZ.

Aidha wadau hao waliitaka wizara hiyo kuzingatia kwa kina majukumu ya kila idara na kuhakikisha zinaweshwa kwa kupatiwa mafunzo na bajeti ya kutosha ili wawe na uwezo wa kutekeleza mkataba huo kikamilifu.

Akitoa ufafanuzi wa baadhi ya hoja za wajumbne wa kikao hicho kilichofanyika katika ukumbi wa mikutano ya wizara hiyo kikwajuni, afisa utumishi kutoka tume ya utumishi Zanzibar maulid sheha alisema uanzishwaji wa mikataba hiyo ni sehemu ya utekelezaji katika sekta ya utumishi wa umma na kwamba maoni yaliyotolewa na wadau hao yatazingatiwa.

“Tafiti mbali mbali zimebainisha uwepo wa ufanisi katika utumishi wa umma mahali ambapo kuna mikataba ya utoaji huduma kwa wateja kwani watumishi wote huwa wamejifungamanisha na mikataba hiyo na wateja huwa na nafasi ya kulalamika pale wanapoona hawajatendewa haki”, alisema ofisa huyo.



Mkurugenzi wa idara ya uendeshaji na utumishi katika wizara ya Habari, Utamaduni, Utalii na Michezo Joseph Kilangi akiwasilisha rasimu ya mkataba wa utoaji huduma kwa wateja wa wizara yake kwa wadau wa wizara hiyo.


Afisa utumishi wa idara ya utumishi serikalini Maulid Shehe akitolea ufafanuzi baadhi ya hoja zilizotolewa na wajumbe waliohudhuria kikao cha kupitia rasimu ya mkataba wa utoaji wa huduma kwa wateja wa Wizara ya Habari, Utamaduni, Utalii na Michezo (WHUUM).





Baadhi ya wajumbe walioshiriki kikao cha kupitia rasimu ya mkataba wa utoaji wa huduma kwa wateja wa Wizara ya Habari, Utamaduni, Utalii na Michezo (WHUUM) Zanzibar.


No comments:

Post a Comment